Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Vinhomes Central Park Kết Nối Nhà Ga Số 11, Tuyến Ba Son – Suối Tiên

02:32
Theo Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM, ngày 17/12, liên danh nhà thầu Nhật Bản và Việt Nam bắt đầu triển khai thi công ga metro Tân Cảng. Đây là một trong số 11 nhà ga trên cao của gói thầu số 2 xây dựng tuyến metro trên cao từ nhà máy Ba Son (Q.1) vế Suối Tiên dài 17,1km.

Dự kiến công trình sẽ đi vào hoạt động năm 2017, cùng thời điểm Vinhomes Central Park, khu đô thị đẳng cấp được mệnh danh là “thành phố xanh thu nhỏ” đã được hoàn thiện.

Nhà ga có chiều dài 137,5m, rộng 31m và cao 20m gồm ba tầng, trong đó có các tầng dành cho metro đón trả hành khách, tầng kỹ thuật bảo trì nhà ga. Theo tính toán khi đưa vào hoạt động, giờ cao điểm ga Tân Cảng sẽ đón khoảng 14.000 lượt khách/giờ đi và đến.



can-ho-vinhomes-tan-cang

Với tổng diện tích 43,91 ha, mật độ xây dựng khoảng 16%, diện tích công viên cây xanh lên đến 14 ha, mặt tiền trải dài hơn 1 km bên bờ sông Sài Gòn, dự án Vinhomes Central Park bao gồm các phân khu chính: khu căn hộ và biệt thự cao cấp; khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ; Khu Trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác. Trong đó, quần thể biệt thự và căn hộ được xây dựng hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Việc xây dựng nhà ga metro Tân Cảng là tín hiệu vui cho cư dân Vinhomes Central Park bởi ga sẽ kết nối các tuyến metro tại TPHCM, tạo thuận lợi cho cư dân di chuyển.

Ngoài tòa nhà Landmark81 cao nhất Việt Nam, Vinhomes Tân Cảng cũng là khu đô thị đầu tiên có bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn và là dự án đô thị có vị trí trung tâm, đắc địa nhất đang xây dựng tại TPHCM. Nhà ga metro Tân Cảng được dự báo sẽ là một đòn bẩy làm tăng lợi thế của dự án nhiều tiện ích Vinhomes Central Park trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam.
>>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer