Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Bất động sản cao cấp ấm lên trước Tết

08:45
Cùng với sự hồi phục chung của thị trường, phân khúc nhà liền kề, biệt thự hạng sang đang có được sự cải thiện đáng kể về thanh khoản trong những tháng cuối năm 2014, trong đó, tiêu biểu phải kể đến Vinhomes Riverside Hà Nội – khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Việt Nam.


>> Biệt thự cao cấp
Ghi nhận của PV cho thấy, chỉ có những dự án đã hoàn thiện cả về sản phẩm lẫn hạ tầng mới được nhiều khách hàng quan tâm. Những dự án đang trong giai đoạn đầu xây dựng dường như vẫn “bất động”, không người hỏi mua.

Khách hàng rậm rịch “xuống tiền”

Theo khảo sát của một số đơn vị tư vấn như CBRE, Savills…sau một thời gian chững lại nhằm nghe ngóng diễn biến thị trường, vài tháng trở lại đây, một lượng lớn khách hàng đã quan tâm tới thị trường biệt thự cao cấp. Thực tế không ít người sẵn sàng chi hàng chục tỷ đồng để sở hữubiệt thự tại những khu đô thị “hot” hiện nay như Vinhomes Riverside – Hà Nội, Lâm Viên… hay thậm chí là những căn chung cư cao cấp như Vinhomes Times City, Mandarin Garden, Vinhomes Royal City hay Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội…

Tuy nhiên, theo phản ánh của các sàn giao dịch tại Hà Nội, hiện phân khúc biệt thự cao cấp trên thị trường không có nhiều sản phẩm tốt. Chỉ những dự án có vị trí thuận lợi, môi trường sinh thái đúng nghĩa mới được khách hàng ưa chuộng. Trong số các dự án được các đơn vị môi giới đưa ra mời chào thì Vinhomes Riverside - Hà Nội nhận được sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn cả.



Vinhomes Riverside - Hà Nội nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng


Báo cáo của CBRE cho hay, trong quý 3/2014 Hà Nội ghi nhận hơn 100 căn chào bán mới từ 2 dự án biệt thự Hoa Anh Đào thuộc dự án Vinhomes Riverside Hà Nội và Ecopark giai đoạn 2, cả 2 dự án đều có hạ tầng hoàn thiện.

Một số chủ đầu tư và sàn giao dịch khác trên địa bàn Hà Nội cho thấy, thanh khoản biệt thự, liền kề thực tế đã tăng đáng kể từ đầu quý 3 đến nay. Báo cáo của CBRE cho hay, trong quý 3/2014 Hà Nội ghi nhận hơn 100 căn chào bán mới từ 2 dự án biệt thự Hoa Anh Đào thuộc dự án Vinhomes Riverside Hà Nội và Ecopark giai đoạn 2. Từ nay đến Tết Nguyên đán – khoảng thời gian mà giới đầu tư kỳ vọng nhất trong năm, thị trường được dự báo sẽ còn tiếp tục sôi động.

“Bên cạnh phân khúc nhà giá bình dân thì phân khúc cao cấp vẫn có một tỷ lệ khách hàng nhất định luôn săn tìm vị họ muốn cải thiện chỗ ở. Hiện chúng tôi đã ký được hơn 10 hợp đồng mua bán và gần 20 hợp đồng đặt cọc biệt thự của tại Vinhomes Riverside”, đại diện một sàn giao dịch bất động sản ở Long Biên cho hay.

Môi trường trong lành đẳng cấp

Theo giới đầu tư bất động sản, Hà Nội hiện có hàng trăm dự án biệt thự, liền kề nhưng để tìm được một nơi đáng sống với nghĩa, gần trung tâm chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Với những gia đình có tiềm lực về tài chính, việc tìm kiếm cho mình một căn biệt thự “đáng sống” cũng không phải là chuyện dễ dàng. Bởi lẽ, với những dự án nằm ở xa trung tâm, tuy giá cả có thể không quá đắt nhưng khi về sinh sống lại gặp vô số bất tiện, từ đi lại cho đến hạ tầng, chuyện học hành của con cái…

Anh Nguyễn Thành Trung, một cư dân đang sở hữu biệt thự tại Vinhomes Riverside cho hay, gia đình anh đã cất công tìm kiếm, tham khảo hầu hết các dự án trên địa bàn Hà Nội, nhưng cuối cùng đã quyết định chọn Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Hà Nội vì môi trường sống sang trọng, trong lành và an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là một hệ thống chuỗi dịch vụ, tiện ích đi kèm như trường học chất lượng cao, các khu thương mại, dịch vụ tiện ích hiện đại.


Tập đoàn Vingroup đã đầu tư 40 triệu USD để xây dựng
trung tâm tiệc cưới, hội nghị, nhà hàng và giải trí Almaz sang trọng,
đẳng cấp giữa khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Hà Nội


“Sau khi gia đình tôi chuyển về đây sinh sống, nhiều bạn bè tôi đến chơi rồi cũng đã quyết định mua nhà tại Vinhomes Riverside Hà Nội vì họ cảm thấy chất lượng sống ở đây cao hơn bất kỳ khu đô thị nào khác. Giờ đây chúng tôi đã có thêm những người bạn đồng thời cũng là những người hàng xóm thân thiết”, anh Trung cho hay.

Quan điểm của anh Trung cũng gần giống với những khách hàng đang trong quá trình tìm cho mình một căn biệt thự để có thể dọn về trước tết. Chính vì vậy, với nhóm khách hàng này, giá cả của biệt thự dường như không phải là vấn đề quan trọng nhất. Thay vào đó, họ phải tìm cho mình được một căn nhà mà ở đó đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về môi trường sống, an ninh đảm bảo, hạ tầng, tiện ích…đẩy đủ nhưng vẫn thuận lợi về mặt giao thông khi di chuyển đến nơi làm trong trung tâm thành phố.

Theo Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam Phạm Sỹ Liêm, nếu một khách hàng lựa chọn khu đô thị có vị trí thuận lợi với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, an toàn tuyệt đối thì sẽ được lợi hơn nhiều lần so với chọn một dự án có giá rẻ nhưng lại thua kém về nhiều mặt. Ông Liêm cũng nhìn nhận, với những gia đình có nhu cầu sống trong biệt thự thì giá cả đối với họ không còn là số một nữa. Thay vào đó, căn nhà mà họ cần tìm phải là nơi đáng sống nhất và thuận tiện nhất cho công việc, học hành của con cái.

Đó cũng chính là lý do khiến cho trong số các dự án đang được chào bán hiện nay thì Vinhomes Riverside Hà Nội nổi lên như một “hiện tượng” của phân khúc bất động sản hạng sang, cao cấp, khi mà khu đô thị này chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5km và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại.

Và mới đây, để đáp ứng cao hơn nữa nhu cầu của các cư dân trong khu đô thị cũng như người dân Thủ đô, Vingroup đã cho khai trương khu trung tâm sự kiện, hội nghị, ẩm thực, giải trí Almaz – như một “viên kim cương” trong lòng Hà Nội. Tổ hợp này sẽ là địa chỉ mới và là sự lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động văn hóa đa dạng, nghệ thuật lịch lãm và tiệc cưới lãng mạn.


Nhà hàng Âu Ruby tại Almaz

Không chỉ thế, mới đây chủ đầu tư Vingroup cũng chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng đã về ở tại Vinhomes Riverside và khuyến khích khách hàng về ở sớm với các gói ưu đãi, tri ân khổng lồ. Khách hàng có thể được tặng tiền mặt từ 1 – 5 tỷ đồng kèm nhiều quà tặng và ưu đãi có giá trị khác tùy vào diện tích mua. Với những giá trị và thương hiệu đang có, giới kinh doanh bất động sản nhận định, Vinhomes Riverside Hà Nội sẽ tiếp tục làm thị trường bất động sản thêm phần sôi động trong thời gian tới.
>> Kênh bất động sản
>> Vinpearl Premium Nha Trang
Nguồn: http://123batdongsan.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer