Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Dự án bất động sản YUL của Montreal, Canada ra mắt thành công tại Việt Nam

07:18
Ngày 19/11/2013 vừa qua, buổi lễ ra mắt dự án YUL - toà tháp đôi chung cư cao cấp trung tâm thành phố Montreal, Canada đã diễn ra thành công tại khách sạn Sheraton Saigon.
>> Vinhomes riverside


Tham dự buổi lễ ra mắt có sự tham dự của chủ đầu tư dự án, tập đoàn Brivia với trụ sở chính tại Montreal, Canada và tập đoàn luật Harvey Law Group, đối tác pháp lý của Brivia tại thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Ông Kent Ly, chủ đầu tư dự án, trong bài diễn văn khai mạc đã đánh dấu cho sự ‘cất cánh’ của YUL tại Việt Nam đồng thời cũng chúc mừng hơn 100 căn hộ của dự án đã được đặt mua trên toàn cầu, cho thấy tiềm năng và tính ưu việt của YUL trong mắt các nhà đầu tư trên thế giới.

Luật sư Jean-Francois Harvey, chủ tịch Harvey Law Group toàn cầu cũng rằng dự án này sẽ thu hút các nhà đầu tư Việt Nam khi chọn YUL vì Canada là có một nền kinh tế lớn với môi trường đầu tư an toàn đặc biệt là thị trường bất động sản Montreal có sự phát triển ổn định nhất trong các thành phố của đất nước này.



Ông Jean-François Harvey và bà Jessica Loan Tran chia sẻ những tiện ích siêu việt của dự án YUL

YUL là ký hiệu của sân bay quốc tế Pierre Elliott Trudeau-Montréal (Canada). Mang ký hiệu quốc tế YUL, dự án sẽ là điểm đến của cư dân thế giới. dự án khu căn hộ cao cấp YUL với tổng vốn đầu tư 250 triệu đô la Canada chiếm hẳn một dãy phố trên đại lộ René-Lévesque, từ phố Mackay đến phố Lucien-L’Allier, chỉ cách khu trung tâm Montreal vài bước chân. Thiết kế táo bạo của YUL với toà tháp đôi và các mảng tường sáng, tối được đặt so le với nhau sẽ là điểm nhấn của sự hiện đại, sang trọng giữa lòng thành phố được mệnh danh là thành phố đa văn hoá của Canada.

Kiến trúc cũng là một điểm nhấn của YUL, được thiết kế bởi các công ty hàng đầu như Menkès, Shooner Dagenais Letourneaux + Steano Domenici. Khu vườn riêng rộng khoảng 2000 m2, chỉ dành cho cư dân của YUL, được điểm xuyết bởi các loài cây bản địa với bể bơi ngoài trời, có thể tận dụng làm sân trượt tuyết vào mùa đông. Đặc biệt khu vực công của YUL được thiết kế bởi Armani Casa, thương hiệu tượng trưng cho tiêu chuẩn toàn cầu về sự tao nhã bất tận mang đậm chất Milan sang trọng.



Khách hàng được hướng dẫn xem căn hộ mẫu bằng công nghệ 3D để có thể chọn cho mình căn hộ ưng ý

406 căn hộ của mỗi toà tháp được chia thành các căn hộ dạng một phòng ngủ, hai phòng ngủ, ba phòng ngủ và những căn studio diện tích nhỏ đáp ứng mọi nhu cầu về không gian của bạn. Đặc biệt những căn hộ penthouse trên những tầng cao nhất và những ngôi nhà phố ba tầng bao gồm sân thượng, được thiết kế riêng theo yêu cầu sẽ thực sự biến căn hộ trong mơ của bạn thành hiện thực. YUL, để khả năng sáng tạo của bạn thăng hoa.

Đến với Montreal, thành phố này thật sự là một buổi tiệc buffet cho bạn với các bảo tàng nghệ thuật, các trường đại học danh tiếng như Mc Gill và Concordia, nhà hát và các lễ hội trải dài suốt năm. Đây cũng là một thành phố năng động, Montreal có số lượng nhà hàng nhiều thứ hai tại khu vực Bắc Mỹ, và hơn 3,000 cửa hiệu thời trang thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn.

Giữa lòng “đô thị của những thiết kế nghệ thuật” (City of Design được UNESCO công nhận) này là một cơ hội đầu tư hấp dẫn và chìa khoá đem bạn đến cuộc sống trong mơ !

Thông tin chung về dự án :

Lô đất Overdale tại trung tâm thành phố Montreal sẽ là địa điểm phát triển một dự án bất động sản gồm 2 tòa tháp với 800 căn hộ nhà ở, dự kiến sẽ hoàn tất trong năm 2018. Gồm 3 giai đoạn :

Giai đoạn 1 : Khởi công xây dựng vào mùa xuân năm 2014, dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2017

Giai đoạn 2 : Khởi công xây dựng vào mùa xuân năm 2015, dự kiến hoàn thành năm 2017

Giai đoạn 3 : Khởi công xây dựng vào mùa xuân năm 2016, dự kiến hoàn thành năm 2018
>> Vinpearl Nha Trang
>> Vinpearl Phú Quốc
Nguồn: http://123batdongsan.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer